fbpx

7 ประเทศสวยที่สุดในโลก

ส.ค. 16, 2024 | อสังหาริมทรัพย์สุดหรูในไทย

7 ที่เที่ยวหรูสุด แพงสุด ระดับโลก

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มักจะมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง มิเนอร์วา ประเทศไทย เชิญคุณมาสัมผัสความหรูหราไร้ขีดจำกัด กับ 7 ที่เที่ยวหรูสุด แพงสุด ระดับโลก ที่เราคัดสรรกันมาแบบเน้น ๆ เพื่อคุณโดยเฉพาะ ทั้งชายหาดอาบแสงอาทิตย์ใน St.Barts เกาะที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลอย่าง Santorini หรือเกียวโต เมืองแห่งความสง่างามที่เงียบสงบ ที่เที่ยวหรู ยอดนิยม ทั้ง 7 ที่นี้ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนให้กับคุณอย่างแน่นอน ว่าแล้วก็ออกเดินทางท่องเที่ยวกันเลย!

7 ที่เที่ยวหรูชั้นนำจากทั่วโลก

ที่เที่ยวหรูหราที่ดีที่สุดในโลก มีที่ไหนบ้าง? ตามเราไปสำรวจตามรายการด้านล่างนี้กัน ซึ่งเราได้คัดเลือกมาอย่างพิถีพิถันจากทั่วทุกมุมโลกแล้วว่า เป็นสถานที่ที่มีความสวยงามมากที่สุดและหรูหรามากที่สุด ตั้งแต่ชายหาดสวยสะกดใจไปจนถึงเมืองที่มีเสน่ห์ รับรองได้เลยว่า ที่เที่ยวหรู ยอดนิยม เหล่านี้ จะมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่คุณจะจดจำมิรู้ลืม อีกทั้งความหรูหราเหนือระดับในแบบฉบับที่ไม่มีใครเทียบเทียมได้
TOP 7 LUXURY TRAVEL DESTINATIONS WORLDWIDE - Kyoto, Japan - Minerva Thailand
Amalfi Coast Italy - Europe - Stunning travel destinations - minerva thailand

1. ซานโตรินี ประเทศกรีซ : เกาะกลางทะเลชวนฝัน

ซานโตรินี สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่ได้ชื่อว่าเป็นเกาะชวนฝันของใครหลายคน ด้วยทัศนียภาพที่งดงามจับใจของตึกสีขาว หลังคาทรงโดมสีฟ้า ตั้งเรียงรายลดหลั่นกันบนริมผาสูง นอกจากวิวสวยสะกดตาแล้ว ซานโตรินี ยังมีอาหารกรีกเลิศรสที่สะท้อนมนตร์เสน่ห์ของเกาะให้คุณได้ลิ้มลอง พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกสวย ๆ ในหมู่บ้านเอีย (Oia) ภาพท้องฟ้าสีชมพูทองจะเป็นภาพที่ตราตรึงใจคุณไปอีกนานเท่านาน

2. โบราโบร่า ประเทศเฟรนช์โปลินีเซีย : เกาะสวรรค์นิยามใหม่

จะดีแค่ไหน หากคุณได้พักในบ้านบังกะโลกลางน้ำทะเลสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ และตื่นมาเห็นวิวสวย ๆ แบบนี้ทุกเช้า? โบราโบร่า เกาะสวรรค์แห่งประเทศเฟรนช์โปลินีเซีย อีกหนึ่ง สถานที่ท่องเที่ยวสวยที่สุดในโลก เชิญคุณมาดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเลที่เต็มไปด้วยสีสัน ปรนนิบัติตัวเองด้วยการทำสปาพร้อมชมวิวทะเลสาบแบบ 360 องศา และดินเนอร์ริมหาดใต้แสงดาวในยามที่ดวงอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า

3. เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น : ดินแดนแห่งความสง่างามและเงียบสงบ

เกียวโต ที่เที่ยวหรู ยอดนิยม ที่มีความโดดเด่นด้านขนบธรรมเนียมประเพณีดั้งเดิมมาบรรจบกับความทันสมัยได้อย่างกลมกล่อมลงตัว ที่เกียวโต คุณจะได้เพลิดเพลินกับศิลปะของพิธีชงชา เดินชมวัดโบราณเก่าแก่ท่ามกลางวิวสวยของต้นซากุระ และชมการแสดงเกอิชาที่อ่อนช้อยงดงามในย่านกิอง (Gion) ย่านประวัติศาสตร์ของเกียวโต ตลอดการเดินทางของคุณในเกียวโต คุณจะได้สัมผัสกับความร่ำรวยทางวัฒนธรรมที่แฝงอยู่ในทุกอณู

4. เซนต์บาร์ธ หมู่เกาะแคริบเบียน : เกาะสวย น้ำใส อาบไล้แสงอาทิตย์

เซนต์บาร์ธ เกาะที่อยู่ใจกลางหมู่เกาะแคริบเบียน มีชายหาดสวย ๆ แสงแดดสดใส รอให้คุณมาสัมผัส พร้อมเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์สุดหรู ทั้งร้านอาหารระดับเวิร์ลคลาส ร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่นมากมาย และการดื่มด่ำวิวทะเลแบบ 360 องศา จากวิลล่าหรูส่วนตัว เรียกได้ว่าทุกช่วงเวลาที่คุณอยู่ในเซนต์บาร์ธ นอกจากจะได้อิ่มเอมใจกับการท่องเที่ยวใน ที่เที่ยวหรู ชั้นนำ ระดับโลก แล้ว ยังเป็นการเฉลิมฉลองให้กับชีวิตที่คุณใฝ่ฝันอีกด้วย

5. ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ : มหานครแห่งอนาคต

ดูไบ มหานครแห่งอนาคตกลางทะเลทรายอาหรับ ที่ที่คุณจะได้ตื่นตะลึงกับตึกสูงเสียดฟ้า ชอปปิงที่ห้างสรรพสินค้าสุดหรู ค้นพบความลับของทะเลทรายระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าหลงใหลแบบซาฟารี รับประทานอาหารบนชั้นดาดฟ้าของตึก Burj Khalifa สัมผัสประเพณีวัฒนธรรมและความทันสมัยที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ดูไบ เมืองแห่งความยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา คือ อีกหนึ่ง ที่เที่ยวสุดหรู ชั้นนำ ระดับโลก ที่คุณต้องมาสัมผัสด้วยตนเองสักครั้ง

6. ชายฝั่งอมาลฟี ประเทศอิตาลี : ชายฝั่งสุดชิค

Amalfi Coast หรือชายฝั่งอมาลฟี เป็นชายฝั่งยาวในอิตาลีที่เต็มไปด้วยหมู่บ้านสีสันสดใสเรียงรายตามแนวชายฝั่ง มาล่องเรือไปตามแนวถนนที่คดเคี้ยวพร้อมชมวิวทะเลสวย ๆ อย่างจุใจ อิ่มอร่อยกับอาหารซีฟู้ดสด ๆ ที่เมืองโปสิตาโน (Positano) และสัมผัสวิถีชีวิตที่เปี่ยมสุขตามแบบฉบับอิตาลีในวิลล่าริมผาเหนือทะเลติร์เรเนียน (Tyrrhenian Sea) ที่เที่ยวสุดหรู ชั้นนำ ระดับโลก แห่งนี้ พร้อมมอบประสบการณ์การผจญภัยที่ทั้งเต็มไปด้วยมนตร์เสน่ห์และความหรูหราในสไตล์อิตาลีที่คุณจะจดจำมิรู้ลืม

7. มัลดีฟส์ : ความสุขเหนือผิวน้ำ

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่ง สถานที่ท่องเที่ยวสวยที่สุดในโลก และเรียกได้ว่าเป็น ที่เที่ยวสุดหรู ชั้นนำ ระดับโลก ด้วยเช่นกันอย่าง มัลดีฟส์ ซึ่งเป็นเกาะที่เกิดจากแนวปะการังรูปวงแหวนที่ล้อมรอบทะเลสาบในมหาสมุทรอินเดีย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในวิลล่าสุดหรูที่ตั้งลอยอยู่เหนือทะเลสาบสีฟ้าคราม พร้อมชมความสวยงามของธรรมชาติอย่างไม่รู้เบื่อ ดื่มด่ำกับการชมความสวยงามของแนวปะการัง เพลิดเพลินกับการทำสปา และอิ่มเอมใจกับดินเนอร์สุดโรแมนติกใต้แสงเทียน ภายใต้ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยแสงดาว