fbpx

เลือกซื้อ พูลวิลล่า 60 ล้าน ขึ้นไป : บ้านหรูในทำเลทองของไทย

พ.ย. 16, 2023 | อสังหาริมทรัพย์สุดหรูในไทย

สุดหรู! พูลวิลล่า 60 ล้าน ขึ้นไป โลกของความหรูหราที่เกินกว่าจินตนาการ ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย

What 2 million dollar buys you for a property in Thailand: LUXURY REAL ESTATE EXPLORATION - minerva thailand
ยินดีต้อนรับสู่บทความเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์สุดหรู ในไทย และในบทความนี้เราจะพาคุณไปค้นหาคำตอบว่า “พูลวิลล่า 60 ล้าน ในไทย ให้อะไรกับคุณบ้าง?” โดยเราจะพาคุณไปเจาะลึกโลกของ อสังหา ฯ ระดับไฮเอนด์ และสำรวจว่าใครบ้างที่สนใจซื้อหรือลงทุนใน อสังหาฯ หรู เหล่านี้ ผ่านการนำเสนอ พูลวิลล่า 60 ล้าน ขึ้นไป จำนวน 5 โครงการ ซึ่งกำลังประกาศขายอยู่ในขณะนี้ ใครจะไปรู้ คุณอาจเป็นผู้โชคดี ได้เป็นเจ้าของ อสังหาฯ หรู หนึ่งในห้าโครงการที่เรานำมาฝากกันนี้ก็ได้นะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันดีกว่าว่า พูลวิลล่า 60 ล้าน ในไทย จะหรูหราขนาดไหนกัน

ในไทย มีตลาดของผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรูหรือไม่?

ประเทศไทย เป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่แสวงหาประสบการณ์การผจญภัยที่แปลกใหม่ ภูมิทัศน์ที่น่าทึ่งและวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่ปีมานี้ เมืองสยามบ้านเราได้กลายมาเป็นหนึ่งในทำเลน่าจับตาในกลุ่มผู้สนใจอสังหาริมทรัพย์หรูด้วยเช่นกัน ด้วยเสน่ห์ของสภาพแวดล้อมที่งดงามเกินบรรยาย สิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิร์ลคลาส และไลฟ์สไตล์ที่ผ่อนคลายแบบมีระดับ ประเทศไทยจึงดึงดูดผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เช่นนี้จากทั่วทุกมุมโลก

แล้วอะไรที่เป็นตัวกำหนดตลาดผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยกันแน่? ในกลุ่มผู้ซื้อหรือสนใจอสังหาริมทรัพย์หรูในตลาด ไม่ได้เป็นเพียงผู้ที่กำลังมองหาบ้านพักที่มีความหรูหราเท่านั้น แต่ยังต้องการความพิเศษ เป็นส่วนตัว และการบริการที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน โดยมุ่งเน้นไปที่ทำเลบริเวณริมชายฝั่งทะเลสวย ๆ ใจกลางเมืองที่มีความคึกคัก และบริเวณชนบทที่มีความเงียบสงบ เนื่องจากทำเลเหล่านี้สามารถมอบประสบการณ์ที่พิเศษ ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิตที่หรูหราได้เป็นอย่างดี หากคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศหรูในทำเลดีอยู่ล่ะก็ ตามไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทำเล บ้านพักตากอากาศ ดีสุด ในไทย

ใครบ้างที่สนใจซื้อหรือลงทุนใน อสังหาริมทรัพย์ พูลวิลล่า 60 ล้าน ในไทย?

กลุ่มผู้ซื้อ พูลวิลล่า 60 ล้าน ในไทย นั้น มีความหลากหลายด้านภูมิหลังและสัญชาติ แม้ว่าจะไม่ได้ระบุชัดเจนว่ากลุ่มผู้ซื้อมาจากสัญชาติใดมากที่สุดก็ตาม แต่ตลาด อสังหาฯ หรู ของไทย ก็เป็นที่สนใจของผู้ซื้อจากนานาประเทศอย่างไม่ต้องสงสัย
กลุ่มผู้ซื้อเหล่านี้เป็นบุคคลที่มีรายได้สูงและนักลงทุนรายใหญ่ที่มองหาโอกาสในการซื้อบ้านพักตากอากาศ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีความหรูหราโอ่อ่า หรือสถานที่พักผ่อนในวัยเกษียณ โดยมาจากประเทศจีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, สหรัฐอเมริกา และประเทศแถบยุโรป ปัจจัยที่ทำให้กลุ่มผู้ซื้อเหล่านี้มองหา โครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรู ในไทย ได้แก่ วิวธรรมชาติที่งดงาม สิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิร์ลคลาส และแนวโน้มด้านการลงทุน เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้ชีวิตที่เหนือระดับและมีความสะดวกสบาย ซึ่งตลาดอสังหาฯ หรูของไทยก็สามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้ซื้อชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี ด้วยตัวเลือก อสังหาริมทรัพย์หรู ที่มีให้เลือกมากมาย
Luxury vacation property in thailand by the mountains and surrounded by nature - minerva thailand
Luxury vacation property in thailand by the mountains and surrounded by nature - minerva thailand

โครงการ พูลวิลล่า 60 ล้าน ในไทย

สำรวจ 5 โครงการ อสังหาฯ หรู พูลวิลล่า 60 ล้าน ในไทย ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำหลายประเภท ตั้งแต่วิลล่าหรูริมหาด บ้านพักติดริมเขาที่เงียบสงบ ไปจนถึงเพนท์เฮาส์ในโซนชนบท

1. อะพาร์ตเมนต์หรู 2 ห้องนอน โครงการ Twinpalms MontAzure Residences

ที่ตั้ง: ภูเก็ต

ราคา: 64 ล้านบาท | 1.89 ล้านดอลลาร์ โดยประมาณ

Twinpalms Residences MontAzure มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณได้เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมหรูติดทะเล ใกล้หาดกมลา นอกจากวิวทะเลสวย ๆ แล้ว ที่นี่ยังมีเพนท์เฮาส์ วิลล่าส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักทะเลและผู้ที่กำลังแสวงหาประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ ไม่ว่าจะเป็นบีชคาเฟ่, ฟิตเนส, สปา, ห้องสมุด ฯลฯ รวมทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบาย เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ Twinpalms Residences MontAzure จึงมีเพียง 73 ยูนิต ครอบคลุมอาคารแนวราบ รวมทั้งสิ้น 11 อาคาร ทางโครงการให้กรรมสิทธิ์การถือครองแก่ผู้ซื้อโดยสมบูรณ์ ภายใต้ข้อบังคับของพระราชบัญญัติอาคารชุด

2. Villa Gaia อสังหาริมทรัพย์หรู ดีสุด ในหัวหิน

ที่ตั้ง: หัวหิน

ราคา: 90 ล้านบาท | 2.65 ล้านดอลลาร์ โดยประมาณ

Villa Gaia ลักชัวรีพูลวิลล่า แนว eco-friendly ในหัวหิน ที่ไม่ได้มีจุดเด่นที่ความหรูหราเพียงเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้พักอาศัย ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความงดงามของธรรมชาติและความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทั้งนี้ หัวหิน มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ตั้งแต่กิจกรรมเพื่อสุขภาพ การออกกำลังกาย ไปจนถึงการปั่นจักรยานชิลล์ ๆ ชมวิวชายหาดตลอดเส้นทางในหัวหินแบบไม่รู้เบื่อ แถมยังอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก ใช้เวลาขับรถไม่นาน สามารถแวะมาได้บ่อยตามต้องการ

Villa Gaia วิลล่าหรู ในไทย ราคา 2 ล้านดอลลาร์ เป็นหนึ่งในวิลล่าหรูน่าจับตามอง ด้วยคอนเซปต์ พูลวิลล่าหรู สไตล์ eco-friendly ที่มอบประสบการณ์การพักอาศัยที่ยอดเยี่ยม ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิทัศน์ที่มีความสวยงาม เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว วิลล่ามีดีไซน์สวยหรู ทันสมัย ทว่าสามารถกลมกลืนไปกับวิวธรรมชาติรอบ ๆ ได้อย่างไร้ที่ติ ครบครันด้วยฟังก์ชันเพื่อการประหยัดพลังงานและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์เพื่อการพักอาศัยที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตีที่โอบล้อมด้วยวิวธรรมชาติ 360 องศา แปลนของวิลล่าแบบเปิดโล่งที่ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ห้องครัวสไตล์ยุโรปพร้อมอุปกรณ์ครบชุด และห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวที่สามารถมองเห็นวิวสวย ๆ ได้ทุกห้อง

ดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://minerva-thailand.com/th/อสังหาริมทรัพย์ในประเท/พูลวิลล่าสุดหรูในเมือง/

3. Botanica Ocean Valley ลักชัวรีพูลวิลล่า 4-5 ห้องนอน

ที่ตั้ง: ภูเก็ต

ราคา: 73.17 ล้านบาท | 2.15 ล้านดอลลาร์ โดยประมาณ

พูลวิลล่าหรู Ocean Valley โดย Botanica เป็นโครงการวิลล่าหรูวิวทะเลอันดามัน ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของภูเก็ต โดดเด่นด้านคุณภาพและความเป็นเลิศด้านสถาปัตยกรรม ด้วยการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล ใช้เส้นโค้งมนและออกแบบ layout แบบลดหลั่นกัน Ocean Valley มีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ 4 ห้องนอน Type B ขนาดพื้นที่ 625 ตร.ม. และ 5 ห้องนอน Type C ที่มีพื้นที่กว้างขวางมากถึง 1,246 ตร.ม.

4. Villa Turquoise วิลล่าหรูริมหาด บนเกาะสมุย

ที่ตั้ง: เกาะสมุย

ราคา: 75 ล้านบาท | 2.21 ล้านดอลลาร์ โดยประมาณ

Villa Turquoise โครงการ Narayan Heights เป็นวิลล่าหรู 4 ห้องนอน และ 5 ห้องนอน สไตล์คอนเทมโพรารี ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของหาดเฉวง จากวิลล่าสามารถมองเห็นเกาะมัดหลังได้อย่างชัดเจน เดินทางสะดวก อยู่ใกล้สนามบินเพียง 4 นาที และหาดเฉวงเพียง 5 นาที วิลล่ามีขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่ที่ดิน 1,470 ตร.ม. พื้นที่ภายใน 850 ตร.ม. ภายในมีห้องดูหนังส่วนตัวและห้องนอนสำหรับเด็ก เพื่อความหรูหราและการพักผ่อนที่เหนือระดับ ราคาวิลล่าข้างต้นยังไม่รวมค่าส่วนกลาง เดือนละ 5,000 บาท, เงินกองทุนคอนโดและค่าธรรมเนียมการจัดการ ปีละ 15,000 บาท, ค่าน้ำ หน่วยละ 50 บาท และค่าไฟ หน่วยละ 8 บาท มีโฉนดที่ดิน และกรรมสิทธิ์การถือครองโดยบริษัทไทย

5. Beach Terraces ทาวน์โฮมสุดหรู โครงการ Banyan Tree Grand Residences

ที่ตั้ง: ภูเก็ต

ราคา: 89.90 ล้านบาท | 2.64 ล้านดอลลาร์ โดยประมาณ

Beach Terraces ทาวน์โฮมหรูติดทะเล จำนวน 15 หลัง ใกล้ชายหาดเพียง 150 เมตร ตั้งอยู่ในโครงการ Banyan Tree Residences และ Laguna Phuket ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของ Banyan Tree Resort ได้อย่างจุใจ ทาวน์โฮมขนาด 3 ชั้นนี้ มาพร้อมชั้นระเบียงดาดฟ้าไว้ให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวสวย ๆ ของทะเล แม่น้ำ และวิวรีสอร์ตได้โดยรอบ ชั้นแรกของทาวน์โฮม Beach Terraces มีห้องดูหนังส่วนตัว พื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ ลานจอดรถ และห้องซักรีด ชั้นที่สองมีห้องนอน 3 ห้อง พร้อมห้องน้ำทุกห้อง ชั้นที่สามมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่กว้างขวางที่สามารถมองเห็นวิวได้แบบ 360 องศา ปิดท้ายความหรูหราด้วยชั้นระเบียงดาดฟ้าที่มีโซนรับประทานอาหารและสระว่ายน้ำวิวทะเล หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบความหรูหราและต้องการสัมผัสวิถีชีวิตริมชายหาดแบบเหนือระดับ ในทำเลที่มีชื่อเสียงของภูเก็ต Beach Terraces นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

วิถีชีวิตหรูหราที่คุณสัมผัสได้

5 โครงการ พูลวิลล่า 60 ล้าน ในไทย ที่เรานำมาฝากกันนี้ สะท้อนให้เห็นถึงภาพรวมของ ตลาดอสังหาฯ หรู ในไทย ที่มีความน่าสนใจ และดึงดูดกลุ่มผู้ซื้อและนักลงทุนให้อยากจับจองเป็นเจ้าของ ดังเช่น Villa Gaia หัวหิน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนหรือผู้ที่ชื่นชอบวิถีชีวิตที่หรูหราก็ตาม ตลาดอสังหาฯ หรู ของไทย ก็สามารถช่วยให้คุณได้ค้นพบอสังหาฯ ที่ใช่ บ้านพักในฝันที่ชอบ โอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยม และประสบการณ์การใช้ชีวิตระดับชั้นนำที่ยากจะลืมเลือน